DẠ VŨ MÙA THU - BỮA TIỆC ÂM NHẠC LÃNG MẠN VÀ ĐẦY CẢM XÚC TẠI GRAND VIEW PALACE HALONG

DẠ VŨ MÙA THU - HẠ LONG GRAND VIEW BY NIGHT chương trình ca nhạc được khán giả tại Hạ Long mong chờ sẽ diễn ra vào 19/11/2022 tại trung tâm tổ chức sự kiện Grand View Palace HaLong, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. 

THÔNG TIN VÀ HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ: http://ldp.to/DaVuMuaThu
 


DẠ VŨ MÙA THU là đêm nhạc do GRAND VIEW PALACE HALONG kết hợp cùng K EVENT và UNICORN VIỆT NAM là những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Quảng Ninh, với mong muốn mang đến cho khán giả tại Hạ Long một đêm nhạc ấn tượng, hoành tráng và thăng hoa cùng cảm xúc. Đặc biệt, trước khi tham dự chương trình khán giả sẽ được chào đón bởi: Nước Welcome drinks, Buffet rượu Vang, Tiệc ngọt và check-in thật đẹp trong không gian sang trọng, lịch sự và hoành tráng tại trung tâm Grand View Palace HaLong.

SƠ ĐỒ BÁN VÉ: http://ldp.to/SoDoGhe-DaVuMuaThu



Đây sẽ là một chương trình ca nhạc được đầu tư lớn với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại bậc nhất của trung tâm tổ chức sự kiện Grand View Palace HaLong, một trong những địa điểm chuyên tổ chức các sự kiện, hội nghị lớn của tỉnh Quảng Ninh.



SỐ LƯỢNG VÉ CÓ HẠN - XIN VUI LÒNG ĐẶT SỚM!
HOTLINE: 0969 698 828 - 0932 465 465
----------------------------------------------------

Tuyển CTV bán vé với chính sách tốt, Inbox ngay cho Grand View Palace Hạ Long để nhận chính sách: http://www.facebook.com/grandviewpalacehalonghotel