GRAND VIEW PALACE HALONG GỢI Ý CONCEPT TIỆC CƯỚI MÙA THU 2022

 

Khi bước vào mùa thu và trời bắt đầu chuyển sang đông, các cặp đôi đã có thể định ngày để tổ chức tiệc cưới cho mình. Nhưng với tiết trời mát mẻ dần chuyển sang lạnh, chắc rằng đôi uyên ương cũng khá đắn đo lựa chọn màu sắc chủ đạo nào cho phù hợp với thời tiết nhưng vẫn mang lại sự xa hoa sang trọng cho lễ cưới. Và hôm nay, Grand View Palace Hạ Long sẽ giới thiệu cho các bạn những gợi ý concept tiệc cưới đặc biệt, rất thích hợp cho lễ cưới thu đông. Đó chính là gam màu vàng đồng, vàng nâu. Khi những gam màu này làm chủ đạo, không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn là hình ảnh sang trọng cho không gian lễ cưới của bạn.

Những phụ kiện trang trí màu vàng đồng, vàng nâu ấm áp

Về các phụ kiện hay có gam màu vàng đồng như khung ảnh, chân nến, những chiếc cốc,… đây là những chi tiết thường xuyên được nhắc đến khi tiệc cưới với sắc màu vàng đồng làm chủ đạo. Ngoài ra sẽ càng nổi bật hơn khi phủ một lớp ánh kim lên bề mặt, như vậy không gian tiệc cưới sẽ trở nên lung linh hơn, ví dụ như những chiếc nơ được cột quanh thân ly, những tấm màn màu vàng đồng ánh nhũ bao quanh không gian tiệc cưới của bạn.

Bàn gallery, backdrop và sân khấu trang trí gam màu mùa thu

Để thể hiện gam màu mùa thu rõ rệt nhất, đương nhiên bàn gallery, backdrop và sân khấu chính là điểm nhấn cho tiệc cưới của bạn. Gam màu mùa thu thường là những màu sắc ấm áp như vàng đồng, vàng nâu của gỗ, hoa và lá mùa thu. Một chiếc backdrop hay bàn gallery được trang trí với hoa cỏ, lá cây màu vàng nâu sẽ khiến không gian thêm ấm lại, rực rỡ và lãng mạn vô cùng.


Sân khẩu chính là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi đây là nơi ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thiêng liêng nhất của đám cưới. Trang trí sân khấu đúng với concept tiệc cưới, ấn tượng và làm nổi bật sự hiện diện của cô dâu chú rể, biến họ thành những nhân vật bước ra từ cổ tích chính là điều mà Grand View Palace Hạ Long luôn chú trọng.

 

Trang trí tiệc cưới mùa thu ngoài trời 

Có rất nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa thu ngoài trời ngọt ngào dành riêng cô dâu chú rể tạo nên xúc cảm riêng biệt cho hai bạn. Những lẵng hoa tươi với gam màu rực rỡ, ấm áp trong không gian sân vườn lãng mạn tại Grand View Palace Hạ Long chính là một gợi ý cho các cặp đôi. Bạn hãy cùng cân nhắc và tham khảo nhé!

Trang trí bàn tiệc

Thay vì sử dụng khăn trải bàn màu trắng thông thường bạn có thể lấy ý tưởng khăn màu vàng đất để tô điểm cho tiệc cưới thêm gam màu mùa thu đặc biệt. Đừng quên đặt thêm cho mỗi bàn một lọ hoa nhỏ đáng yêu cùng ánh nến lung linh để làm tôn thêm những món ăn hấp dẫn nhé. Đám cưới mùa thu của bạn sẽ làm khách mời choáng ngợp bởi sự tinh tế ngọt ngào nhỏ này đó.

Hãy cùng Grand View Palace Hạ Long lên ý tưởng và chuẩn bị cho một tiệc cưới mùa thu 2022 thật ý nghĩa và ấn tượng bạn nhé!