LÝ DO KHIẾN GRAND VIEW PALACE HẠ LONG LÀ TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN & TIỆC CƯỚI DÀNH CHO BẠN!


GRAND VIEW PALACE HẠ LONG là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới hàng đầu tại Quảng Ninh hiện nay. Rất nhiều tiệc cưới hoành tráng, những sự kiện đẳng cấp của hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã được tổ chức tại đây. Lý do nào đã khiến GRAND VIEW PALACE HẠ LONG trở thành địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn là nơi tổ chức những sự kiện trọng đại của mình. Hãy cùng tìm hiểu các lý do bạn nhé!

1. Vị trí đắc địa, trung tâm thành phố Hạ Long:

Grand View Palace Hạ Long tọa lạc tại đường Trần Thái Tông, Tổ 6 khu 6, Phường Yết Kiêu, Thành phố Hạ Long. Đây là một vị trí đắc địa, nằm trên đường bờ biển trải dài, đẹp nhất Hạ Long, thuộc vào khu vực trung tâm thành phố, giữa lòng Bãi biển Bãi Cháy cùng với Bãi biển Hòn Gai.

Với tầm nhìn rộng mở, bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long tươi đẹp, Cầu Bãi Cháy thơ mộng, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời hùng vĩ, giao thông đi lại thuận tiện giữa hai khu vực Hòn Gai và Bãi Cháy.


2. Phong cách Tân Cổ Điển sang trọng, lịch sự:

Phong cách thiết kế của Grand View Palace Hạ Long mang hơi thở của phong cách Hoàng gia Tân cổ điển và cực kỳ thoải mái, hiện đại, toát lên sự xa hoa, quý phái, trang nhã và đầy sự tinh tế. Gam màu trắng bên ngoài trung tâm khiến cho nơi đây trở nên cực kì nổi bật với khung cảnh xung quanh của thành phố Hạ Long, giúp du khách dễ dàng nhận ra địa điểm của trung tâm nơi diễn ra sự kiện trọng đại.
 

3. Sảnh tiệc rộng, phòng tiệc có sức chứa lớn:

Grand View Palace Hạ Long được xây dựng trên một diện tích lớn, chính vì vậy trung tâm sở hữu sảnh tiệc đón khách rộng lớn, thiết kế sang trọng phù hợp với những sự kiện hoành tráng và đẳng cấp. Trung tâm tổ chức Sự kiện - Tiệc cưới Grand View Palace cung cấp nhiều hội trường phục vụ các sự kiện, hội thảo hội nghị lớn nhỏ từ 10 - 20 khách cho đến 2.500 khách tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Grand View Palace đều cung cấp trọn gói các dịch vụ trang trí phòng hội nghị, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

4. Thực đơn món ăn Á - Âu phong phú chất lượng:

Grand View Palace Hạ Long phục vụ menu các món ăn đa dạng, theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Ngoài ra còn có đầy đủ các món ăn đặc sản của Quảng Ninh, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chế biến từ những đầu bếp 5 sao giàu kinh nghiệm.

Menu phục vụ tiệc cũng được Grand View Palace Hạ Long tính toán hợp lý sự kế hợp của các món ăn để cân bằng dinh dưỡng, ngon miệng với chi phí hợp lý nhất theo yêu cầu của khách hàng.

5. Nhân viên tận tâm chu đáo - Dịch vụ chuyên nghiệp:

Đội ngũ nhân viên đông đảo tại Grand View Palace Hạ Long được tuyển chọn kỹ càng, có chuyên môn cao và luôn được training đào tạo nghiệp vụ để có thể phục vụ mọi yêu cầu khắt khe, chuyên nghiệp nhất của mọi bữa tiệc. 

Với 5 lý do trên, Grand View Palace Hạ Long luôn duy trì chất lượng và sự chuyên nghiệp cao nhất, chính điều đó đã giúp Grand View Palace Hạ Long trở thành trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu tại Quảng Ninh.